Muôn cách cắm hoa sen đẹp ngất ngây của chị em Việt

03:59 Unknown 1 Comments


1. Chị 'Biển Mùa Thu'
1. Chị 'Biển Mùa Thu'
Bình hoa sen quỳ rực rỡ đầu mùa của chị được đăng tải trên hội cắm hoa nhận được khá nhiều lời khen cũng như tư vấn giữ hoa tươi lâu.
Những bông sen trắng ngần của độ sen năm ngoái nhà chị. Phía bên trong hoa sen, đằng sau lớp cánh dài là một lớp cánh mỏng nằm sát nhụy sen.
2. Chị 'Chim Sớm'
Chị tâm sự: em>'Chào một mùa sen nữa lại về. Vì chưa mua được sen Hồ Tây, nên mời cả nhà mình ngắm tạm bình quỳ trước nhé. Hứa với mọi người cuối tuần này sẽ có sen.' /em>
Hương thơm của quỳ chỉ thoang thoảng (gần như là không có mùi) chứ không ngát hương được như sen.
Sen quỳ có màu đậm và hình dáng thuôn dài hơn hoa sen.
3. Đặng Tố Nga
Ngoài cắm cho mình một bình hoa đẹp, chị Nga còn tranh thủ trổ tài làm món cơm bọc lá sen thơm lừng.
4. Dương Hải Yến Chị Yến lại có khoảng không cắm sen lạ mắt. Ở dưới đáy giếng tiểu cảnh là một bàn chông lớn để chị có thể thỏa thuê cắm hoa.
5. Mộc Lan
Là một người rất yêu sen, mùa hoa năm nào chị Lan cũng phải tranh thủ cắm cho mình thật nhiều bình hoa đẹp.
Hoa sen không chỉ đẹp một cách tao nhã mà còn là loài hoa thanh khiết, rất gần với Phật nên giúp tinh thần con người được thư thái, thả lỏng mỗi khi ngắm nhìn.
6. Ngô Phương
Hoa sen dù được cắm đơn giản hay cầu kì thì vẫn nổi bật lên trên hết bởi vẻ đẹp 'không nhiễm chút bụi trần' của mình
7. Dan Nguyen Ngoc
Chị chia sẻ kinh nghiệm cắm hoa quỳ đẹp và tươi cho khá nhiều chị em trong hội cắm hoa. Đầu tiên, khi mua quỳ về phải cắt bớt cuống. Sau đó, ngâm ngập trong xô nước 2 tiếng sau mới cắm vào bình. Lúc này, nhớ bỏ 3 viên đá vào bình lúc cắm và đêm trước khi đi ngủ lại thêm 3 viên đá nữa. Bảo đảm sáng mai những bông hoa quỳ sẽ nở tưng bừng.
Mỗi bình hoa của chị đều như một tác phẩm nghệ thuật - đẹp một cách dung dị.
8. Pha Lê Trái Tim
9. Thái Hà
Bình hoa 'hai trong một' lẫn lộn cả sen và quỳ của chị nở đều và đẹp làm sáng bừng cả một góc phòng.
10. Thuy Tran
Dù là sen hay quỳ thì đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng. Có nhiều người mong muốn mua được một bó sen Tây Hồ thật đúng chất nhưng vẻ đẹp của quỳ cũng không hề kém cạnh.
Một bình sen đẹp làm nổi bật góc nhỏ đậm chất Á Đông của gia đình chị Thuy Tran.
11. Ha Anh
12. Hạnh Chích Bông
Có rất nhiều cách cắm một bình sen thật đẹp. Hãy xuống phố và chọn cho mình một bó hoa thanh tao mang đến không khí mát mẻ cho ngôi nhà ngay thôi!

1 nhận xét:

  1. Một trong những dụng cụ cắm hoa khó tìm nhưng thật cần thiết là bàn chông cắm hoa. Bên @sacmaudem hiện đang có rất nhiều mẫu bàn chông với nhiều kích cỡ khác nhau. Bạn nào cần mua, vào website: http://sacmaudem.net/Home/Phanloai/2/6/ban-chong-cam-hoa.html để tham khảo và đặt hàng.

    Trả lờiXóa